Giỏ hàng

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KẾT NỐI SỐ  

Thương hiệu: VISIONCOP                                           

Địa chỉ ĐKKD: Số 57, ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Văn phòng giao dịch: P.1009, Nhà B3B, KĐT.Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Mã số thuế: 0106117590

Vốn điều lệ: 1.900.000.000 đồng (Một tỷ chín trăm triệu đồng)

Điện thoại: (+ 84) 24.62.90.99.77 - Mobile: 0915.898.660

Website: http://www.giaiphaptongthe.myharavan.com    Email: ketnoiso68@gmail.com

Biểu tượng Logo:

I. Về công ty

Công ty Cổ phần Giải Pháp Kết Nối Số là công ty Nhập khẩu, phân phối và lắp ráp Camera và đầu ghi hình mang thương hiệu VISIONCOP.

sản phẩm của chúng tôi được đặt hàng sản xuất ở nhiều nước khác nhau như: Hàn Quốc, Taiwan, Trung Quốc, Việt Nam...vì vậy chúng có nhiều xuất nguồn gốc xuất sứ khác nhau.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kết Nối Số  mong muốn trở thành  ĐỐI TÁC TIN CẬY của tất cả các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực phân phối, tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống an ninh - camera giám sát. Qua nhiều năm phát triển và lớn mạnh, công ty chúng tôi đã tạo lập được uy tín vững vàng trên thị trường. Kết Nối Số đã và đang trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều quý khách hàng. 

Các lĩnh vực hoạt động

- Nhập khẩu, lắp giáp và phân phối camera giám sát, đầu ghi hình kỹ thuật số mang thuong hiệu VISIONCOP

- Tư vấn, thiết kế và lắp đặt Camera giám sát

- Cung cấp tư vấn các giải pháp về giám sát theo dõi - giải pháp kết nối

Sứ mệnh

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những  giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

Tầm nhìn

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty hàng đầu Việt Nam ở thập kỷ tới trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an ninh bảo vệ an toàn

  Chính vì vậy mà chúng tôi đã xây dựng cho mình chiến lược kinh doanh đến năm 2020 với những nội dung như sau:

Triết lí kinh doanh:
   Với phương châm "Hợp tác để cùng phát triển" tập thể ban lãnh đạo và các thành viên trong công ty chúng tôi luôn nỗ lực nhằm mang tới Quý Khách Hàng những sản phẩm hàng hoá, dịch vụ với chất lượng cao nhất và phong cách phục vụ tốt nhất.

    Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.

   Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty. 
   Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu ngày càng cao về các giải pháp và thiết bị trong lĩnh vực an ninh, giám sát, chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi, ứng dụng để đưa những sản phẩm hàng hoá với công nghệ hiện đại và tiện ích tới Quý Khách Hàng.
   Có trình độ chuyên sâu về kỹ thuật kết hợp với tính trẻ năng động, sáng tạo, tập thể công ty cổ phần giải pháp kết nối số luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách Hàng bằng tất cả nhiệt huyết của mình nhằm đáp lại sự tin tưởng mà Quý Khách Hàng đã dành cho chúng tôi.

   Với sự hợp tác dựa trên sự tin cậy và đầy trách nhiêm cùng các đối tác nước ngoài là các Hãng sản xuất, các nhà cung cấp thiết bị trên toàn thế giới. Công ty chúng tôi đã lựa chọn, phát triển và cung cấp rất nhiều sản phẩm công nghệ cao đến Quý Khách Hàng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.
 Đội ngũ nhân sự

Hội đồng Quản trị do Đại hội đồng cổ đông tín nhiệm bầu ra. Hội đồng quản trị là cơ quan quản trị toàn bộ mọi hoạt động của công ty, các chiến lược, kế hoạch sản xuất và kinh doanh trong nhiệm kỳ của mình. 
Ban Giám đốc sẽ chịu trách nhiệm về các mặt hoạt động của công ty trước Hội đồng Quản trị và pháp luật hiện hành, quyết định các chủ trương, chính sách, mục tiêu chiến lược của công ty, đồng thời giám sát và kiểm tra tất cả các hoạt động về sản xuất kinh doanh, đầu tư của công ty. 

II.  Định hướng phát triển của công ty

- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm ….

- Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, kinh doanh,…lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.

- Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng. 

- Tiếp tục xây dựng và nâng cao đội ngũ cán bộ nhân viên có khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại nhất và am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ khách hàng. Có khả năng tư vấn và làm việc trong môi trường quốc tế hóa ngày càng cao.

- Xây dựng các đối tác nước ngoài uy tín và tin cậy, cung cấp các giải pháp mới, nhằm đáp ứng một cách cao nhất yêu cầu của khách hàng.

- Liên tục ứng dụng những phương pháp mới nhất để nâng cao năng lực quản lý của doanh nghiệp.

- Mở rộng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ ra thị trường khu vực

III.  Cam kết

Công ty chúng tôi nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Camera, đầu ghi hình tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các đối tác trong vàngoài nước chúng tôi cam kết.
Cam kết với đối tác :
- Trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước trên cơ sở " Hợp tác, phát triển bền vững " hợp tác toàn diện lâu dài nhằm kịp thời đưa những sản phẩm công nghệ mới nhất và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Cam kết với khách hàng :
- Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
- Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất. 
- Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Không bao giờ tự mãn với thành công đã có. 
- Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của công ty đối với thế giới bên ngoài. 

 IV. NHỮNG MỤC TIÊU TƯƠNG LAI

- Không ngừng vươn xa, Kêt Nối Số sẽ mở rộng thị trường tới các Tỉnh thành trong cả nước với tiêu chí phát triển, hiệu quả, bền vững. Sự gia tăng mạnh mẽ cả về nguồn vốn, mô hình và mạng lưới hoạt động cũng như chất lượng nguồn nhân lực không chỉ thể hiện những khởi sắc mà còn là dấu ấn quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Kêt Nối Số.

- Đón đầu và phát huy lợi thế từ mọi cơ hội, Kêt Nối Số không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng Online, Call Center, Dịch vụ bảo hành trọn đời, Bán hàng trả góp lãi suất 0%... Cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm dịc vụ, Kêt Nối Số cũng đã hoàn thiện những quy trình quản trị, quy trình điều hành, quản lý rủi ro, không ngừng nghiên cứu, học hỏi từ những mô hình thành công trên thế giới để áp dụng một cách sáng tạo, khoa học vào kinh doanh của Kêt Nối Số, đảm bảo hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững cả trong hiện tại lẫn những chặng đường về sau.

Con đường Kết Nối Số chọn chính là công nghệ, vươn tới tầm cao năng suất lao động mới bằng những tri thức mới thông qua công nghệ. Phát huy tối đa khả năng sáng tạo và linh hoạt để nắm bắt những cơ hội mới, nỗ lực ứng dụng và sáng tạo công nghệ trong mọi hoạt động ở mọi cấp là yêu cầu đối với từng người trong công ty, hướng tới mục tiêu chung OneCompany - Tập đoàn Công nghệ Toàn cầu Hàng đầu của Việt Nam.

Sự đầu tư chiến lược trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay sẽ là nhân tố phân biệt Kêt Nối Số với các công ty khác và tạo ra bước ngoặt trong sự phát triển của Kêt Nối Số trong những năm sắp tới. Nếu như vài năm trước, không có nhiều người tin rằng Kêt Nối Số sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu thì giờ đây đó là điều được mọi người phải thừa nhận và như thế vững tin chỉ vài năm tới Kêt Nối Số trở thành công ty lớn nhất, có chất lượng phục vụ tốt nhất tại Việt Nam sẽ không còn là mục tiêu xa vời.